HLB Building

Điều lệ về Dịch vụ Khách hàng

Tại Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam (“Ngân hàng”), chúng tôi cam kết xây dựng một mối quan hệ lâu dài và bền vững cùng Quý khách, với chiến lược dịch vụ “Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”. Với nỗ lực trở thành một tổ chức tài chính hàng đầu, có lợi nhuận cao trong môi trường cạnh tranh và đội ngũ nhân viên luôn tạo ra sự khác biệt, Điều lệ về Dịch vụ khách hàng được đặt ra với cam kết mang lại tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cao cấp. Điều lệ này phác họa một loại hình dịch vụ mà Ngân hàng mong muốn mang đến cho Quý khách, đó là bằng cách nào chúng tôi có thể nhận phản hồi từ Quý khách, nhất là khi dịch vụ của chúng tôi không đáp ứng được yêu cầu của Quý khách và làm thế nào Quý khách có thể hỗ trợ để chúng tôi phục vụ bạn tốt hơn.


CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng tới việc phát triển các tiêu chuẩn dịch vụ và việc tiếp cận khách hàng sẽ được thực hiện nghiêm túc theo các quy định sau:


TRÁCH NHIỆM

  • Tất cả các sản phẩm và dịch vụ được thực hiện theo quy định và pháp luật Việt Nam có liên quan.
  • Chúng tôi luôn tận tâm trong việc tư vấn để giúp bạn hiểu được những lợi ích tài chính của các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi mà bạn quan tâm, bao gồm cả việc vận hành và quản lý rủi ro.

CÔNG BẰNG

  • Chúng tôi sẽ thực hiện một cách công bằng và hợp lý dựa trên tinh thần nhất quán và công tâm.
  • Chúng tôi sẽ thiết lập quy trình rõ ràng để đảm bảo bất kỳ tranh chấp nào từ phía khách hàng sẽ được giải quyết một cách công bằng, nhanh chóng.
  • Chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách cách gửi phản hồi và gửi cho Quý khách quy trình giải quyết các than phiền một cách công bằng, nhanh chóng.
  • Chúng tôi sẽ không phân biệt đối xử do tuổi tác hay giới tính và sẽ tạo ra các sản phẩm và dịch vụ dựa trên cùng các điều khoản như dành cho các ngân hàng khác.

BẢO MẬT

  • Chúng tôi xem tất cả các thông tin cá nhân là riêng tư và bí mật và đảm bảo an toàn và an ninh trong việc sử dụng những thông tin của Quý khách. Các thông tin này sẽ không được tiết lộ, trừ khi Quý khách ủy quyền hoặc theo quy định của pháp luật.
  • Chúng tôi sẽ không sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách cho mục đích tiếp thị nếu Quý khách thông báo không đồng ý tình trạng này.

ĐỘ TIN CẬY

  • Trong mối tương quan ngành, chúng tôi cung cấp những dịch vụ ngân hàng và hệ thống thanh toán an toàn, đáng tin cậy mà Quý khách có thể tin tưởng.

SỰ MINH BẠCH

  • • Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan rõ ràng, đúng lúc để Quý khách đưa ra quyết định hợp lý về sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.
  • Một bộ Điều khoản và Điều kiện của mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ ngân hàng sẽ sẵn có cho Quý khách với đầy đủ các loại phí, khoản phạt và các lãi suất liên quan; trách nhiệm pháp lý, nghĩa vụ ràng buộc của Quý khách khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ ngân hàng (trường hợp áp dụng).
  • Thông qua nhiều kênh tiếp cận khác nhau (internet, điện thoại, thư điện tử hoặc tại các chi nhánh),chúng tôi sẽ thông tin đến Quý khách về các sản phẩm và dịch vụ hiện hành. Quý khách cũng có thể liên lạc với chúng tôi hoặc cung cấp phản hồi thông qua các kênh này.
  • Chúng tôi sẽ cấp cho Quý khách một cái nhìn khách quan về những lợi ích và rủi ro của các sản phẩm đầu tư và giải thích các điều khoản mấu chốt của các sản phẩm này nhằm đảm bảo chúng phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của Quý khách (nếu áp dụng).

Quý khách có thể chia sẽ ý kiến của mình thông qua các cách dưới đây:
Tại Các Chi Nhánh Ngân hàng Hong Leong Việt Nam
Thư điện tử: voc@hlbvn.hongleong.com
Điện thoại:

  • TPHCM: 84.8 62998100 – HN: 84.4 62710303
  • Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên: TPHCM: 84.8 62998111 – HN: 84.4 62710303
Gửi thư theo địa chỉ: Bộ phận Quản Lý Chất lượng Dịch vụ Khách hàng
Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam: Lầu 1, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam.