- Tiêu chuẩn Dịch vụ >
- Tiêu chuẩn Dịch vụ
Tiêu chuẩn Dịch vụ
Vì chúng tôi hướng đến việc cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ để Quý khách có thể trải nghiệm chúng một cách đầy đủ và hiệu quả, chúng tôi đề ra khung thời gian dịch vụ dưới đây để làm hài lòng Quý khách tương ứng với dịch vụ Quý khách yêu cầu. Chúng tôi hiểu rằng sự cải tiến là luôn cần thiết do đó chúng tôi thiết lập nên những cách hoạt động mới và tốt hơn, kèm theo việc sẽ chính thức hóa các quy trình và thủ tục này và đề cập đến chúng trong Điều lệ về Dịch vụ Khách hàng này. Điều lệ Dịch vụ Khách hàng này chỉ mang tính tham khảo và không dự định, và không tạo nên bất kỳ sự ràng buộc pháp lý về quyền lợi hay nghĩa vụ nào.
I. NGÂN HÀNG CAM KẾT CUNG CẤP DỊCH VỤ DỄ DÀNG |
|
---|---|
MÔ TẢ |
MỤC TIÊU |
1. Phục vụ khách hàng nhanh chóng tại tất cả các chi nhánh. |
Trong vòng 5 phút *Tại thời điểm đông khách nhất, thời gian chờ đợi của Quý khách có thể dài hơn 5 phút nhưng sẽ không quá 10 phút. |
2. Mang đến dịch vụ thân thiện và hữu ích bất cứ khi nào Quý khách thực hiện giao dịch. |
Nhằm đạt được 90% mức độ rất hài lòng/ hài lòng theo đánh giá của Quý khách. |
3. Hỗ trợ Quý khách đưa ra những quyết định đúng đắn nhất |
Nhằm đạt được 90% mức độ rất hài lòng/ hài lòng theo đánh giá của Quý khách. |
4. Mở tài khoản tiết kiệm nhanh chóng. |
Trong vòng 10 phút *Khi hoàn tất toàn bộ giấy tờ hợp lệ cần thiết và nộp đúng hạn. |
5. Mở tài khoản giao dịch nhanh chóng. |
Trong vòng 10 phút *Khi hoàn tất toàn bộ giấy tờ hợp lệ cần thiết và nộp đúng hạn. |
6. Phát hành thẻ ATM nhanh chóng. |
Trong vòng 10 phút sau khi mở tài khoản tiết kiệm hoặc tài khoản giao dịch |
II. NGÂN HÀNG CAM KẾT HỖ TRỢ KHI QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU |
|
---|---|
MÔ TẢ | MỤC TIÊU |
1. Trả lời cuộc gọi của Quý khách nhanh chóng khi Quý khách gọi đến các chi nhánh. |
Trong vòng 3 hồi chuông |
|
|
3. Trả lời thắc mắc điện thoại nhanh chóng. |
|
4. Trả lời thắc mắc qua thư nhanh chóng. |
|
5. Đổi thẻ ATM |
Trong vòng 10 phút *Khi hoàn tất toàn bộ giấy tờ hợp lệ cần thiết và nộp đúng hạn. |
III. NGÂN HÀNG CAM KẾT LẮNG NGHE |
|
---|---|
MÔ TẢ |
MỤC TIÊU |
1. Giải quyết những khiếu nại của khách hàng công bằng, thống nhất và nhanh chóng. |
Nhằm đạt 85% mức độ hài lòng theo đánh giá của Quý khách. |
2. Chủ động tìm hiểu những suy nghĩ và gợi ý của Quý khách để cải thiện dịch vụ. |
Quý khách vui lòng hoàn tất phiếu góp ý khách hàng tại các chi nhánh trên toàn quốc hoặc gửi thư điện tử về địa chỉ: voc@hlbvn.hongleong.com |
IV. CAM KẾT GIẢI QUYẾT HỒ SƠ NHANH CHÓNG |
|
---|---|
MÔ TẢ |
MỤC TIÊU |
Hồ sơ vay |
Chúng tôi sẽ giải quyết hồ sơ vay của Quý khách nhanh chóng và hiệu quả phù hợp với các chính sách nội bộ khi toàn bộ các giấy tờ cần thiết được gửi đến Ngân hàng. |
Quý khách có thể chia sẽ ý kiến của mình thông qua các cách dưới đây:
Tại Các Chi Nhánh Ngân hàng Hong Leong Việt Nam
Thư điện tử: voc@hlbvn.hongleong.com
Điện thoại:
- TPHCM: 84.8 62998100 – HN: 84.4 62710303
- Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên: TPHCM: 84.8 62998111 – HN: 84.4 62710303
Gửi thư theo địa chỉ: Bộ phận Quản Lý Chất lượng Dịch vụ Khách hàng
Ngân hàng TNHH MTV Hong Leong Việt Nam: Lầu 1, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam.