Mở thẻ VISA có khó không? Cách đăng ký thẻ VISA nhanh và đơn giản

Sử dụng thẻ VISA đang là xu hướng thanh toán được nhiều người lựa chọn. Vậy làm thẻ ngân hàng VISA có khó không và gồm những bước nào? Hãy cùng khám phá cách tạo thẻ VISA Trả trước vô cùng đơn giản cùng tại Hong Leong Bank.

1. Những lợi ích tuyệt vời khi làm thẻ VISA

VISA là thẻ thanh toán quốc tế, có chức năng rút tiền, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các điểm chấp nhận trên toàn thế giới. Theo đó, loại thẻ này lần đầu xuất hiện vào năm 1976 và được thực hiện phát hành bởi tổ chức VISA (VISA International Service Association - trụ sở tại California, Mỹ). Hiện nay, bạn có thể sử dụng loại thẻ này ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Lợi ích của thẻ VISA:

  • Dễ dàng thanh toán tại những địa điểm chấp nhận thanh toán thẻ cũng như mua sắm online ở trong và ngoài nước.
  • Nhận được nhiều ưu đãi khi thanh toán trong nước và quốc tế.
  • Nếu mất thẻ, bạn chỉ cần khóa thẻ lại bằng thao tác đơn giản trên ứng dụng ngân hàng điện tử (tùy thuộc ngân hàng) hoặc gọi lên tổng đài. Tuy vậy, trong trường hợp rủi ro nhất, việc thẻ bị mất không được phát hiện và khóa kịp thời, số tiền bị mất sẽ không vượt quá số tiền có trong thẻ.

Tạo thẻ VISA giúp bạn không cần phải mang quá nhiều tiền mặt trong người khi đi mua sắm.

Tạo thẻ VISA giúp bạn không cần phải mang quá nhiều tiền mặt trong người khi đi mua sắm

2. Mở thẻ VISA cần những điều kiện gì?

Về cơ bản, để làm thẻ ngân hàng VISA, bạn cần chỉ cần là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên thực tế, điều kiện mở thẻ VISA ở mỗi ngân hàng sẽ khác nhau, có thể ít hoặc nhiều hơn các điều kiện trên. Do đó, bạn cần tham khảo các thông tin về cách đăng ký thẻ VISA của ngân hàng mà bạn muốn mở thẻ thông qua website, fanpage, email… trước khi thực hiện.

3. Tạo thẻ VISA chưa bao giờ đơn giản thế với Hong Leong Bank

Kế thừa hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng từ Ngân hàng Hong Leong Berhad và hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Hong Leong Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể cùng với chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao đến từ khách hàng.

Chưa dừng lại ở đó, hiện nay Hong Leong Bank đang không ngừng tập trung thúc đẩy số hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc hơn trong cuộc sống số hiện đại, hơn hết là có những trải nghiệm mới lạ và hài lòng hơn với ngân hàng số.

Hong Leong Bank đã có mặt tại Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Malaysia.

Hong Leong Bank đã có mặt tại Singapore, Hồng Kông, Việt Nam, Campuchia và Malaysia.

3.1. Vì sao bạn nên làm thẻ ngân hàng VISA tại Hong Leong Bank ngay hôm nay?

Với nhiều lợi ích hấp dẫn, thẻ Visa Hong Leong Bank đang được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa nhờ vào việc mở thẻ và cấp thẻ hoàn toàn online. Bên cạnh đó, tỷ giá chuyển đổi ngoại tệ mua sắm online quốc tế bằng thẻ VISA Hong Leong Bank cũng khá thấp, chỉ 3% đối với thẻ VISA Debit. Đặc biệt, giao dịch mua sắm của bạn cũng sẽ được bảo vệ tối đa nhờ Visa 3D Secure, đạt chuẩn bảo mật PCI DSS.

3.2. Khám phá các bước mở thẻ Visa Hong Leong Bank

Đăng ký thẻ VISA Ghi nợ Hong Leong Bank trực tuyến có thể thực hiện thông qua app “Hong Leong Connect Vietnam” hoặc trên web tại https://www.hongleongconnect.com.vn  với 2 bước đơn giản, cụ thể:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu như họ tên, giới tính, ngày/ tháng/ năm sinh…

Bước 2: Điền mã OTP đã được gửi đến điện thoại của bạn và hoàn thành việc đăng ký.

Ngân hàng sẽ đánh giá hồ sơ của bạn. Nếu thông tin hợp lệ, nhân viên sẽ trao thẻ tận tay bạn trong vòng 7 ngày làm việc.

Làm thẻ Visa Hong Leong Bank vô cùng tiện lợi và dễ dàng.

Làm thẻ Visa Hong Leong Bank vô cùng tiện lợi và dễ dàng

Sử dụng thẻ VISA trong cuộc sống hàng ngày đang dần được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với Hong Leong Bank, bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản thẻ VISA bằng hình thức trực tuyến ở bất kỳ đâu. Ngay hôm nay, hãy làm thẻ Visa Ghi nợ Hong Leong Bank để tận hưởng hàng loạt các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

 

Các bài viết liên quan

Tận hưởng vô vàn ưu đãi từ thẻ Visa Ghi nợ Hong Leong Bank

 

 

Hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ VISA Debit: Đơn giản, tiện lợi

 

 

Hướng dẫn cách nạp tiền và chuyển tiền bằng thẻ Visa chi tiết nhất