Quy trình tiếp nhận, xử lý yêu cầu tra soát, khiếu nại
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ YÊU CẦU TRA SOÁT, KHIẾU NẠI
I. Hình thức tiếp nhận yêu cầu tra soát, khiếu nại:
1. Yêu cầu tra soát giao dịch thẻ:
2. Yêu cầu tra soát giao dịch chuyển tiền:
b. Gửi tin nhắn yêu cầu trong mục “Hộp thư” sau khi đăng nhập tài khoản Ngân hàng điện tử trên trang Web trực tuyến Hong Leong Connect: https://www.hongleongconnect.com.vn/rib/app/fo/login
3. Khiếu nại
a. Email: voc@hlbvn.hongleong.com
b. Tổng đài 24/7:
- Nội địa: 1900633068
- Quốc tế: +84 28 7300 8100
c. Website (Mục phải hồi/khiếu nại, chọn phần Hỗ trợ)
d. Chi nhánh:
e. Thư khiếu nại gửi bằng đường bưu điện đến địa chỉ chi nhánh gần nhất.
f. Gửi tin nhắn góp ý/ khiếu nại trong mục “Hộp thư” sau khi đăng nhập tài khoản Ngân hàng điện tử trên trang Web trực tuyến Hong Leong Connect: https://www.hongleongconnect.com.vn/rib/app/fo/login
II. Việc tra cứu tiến độ, kết quả tra soát, khiếu nại có thể được thực hiện qua các kênh đã tiếp nhận yêu cầu tra soát, khiếu nại như sau:
a. Email
b. Tổng đài 24/7
c. Chi nhánh Ngân hàng gần nhất
d. Mục “Hộp thư” sau khi đăng nhập vào trang web Ngân hàng điện tử Hong Leong Connect
III. Thời gian xử lý và phản hồi kết quả tra soát, khiếu nại:
Từ 3 đến 30 ngày làm việc, tùy theo loại yêu cầu tra soát và mức độ phức tạp của vấn đề khiếu nại.