Rút tiền tại máy ATM của ngân hàng khác được không và mức phí bao nhiêu?

Rút tiền khác ngân hàng được không và có mức phí bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi vì không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm được máy ATM của ngân hàng phát hành thẻ. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn những băn khoăn này!

1. Rút tiền khác ngân hàng bằng cách nào?

Hiện tại có hai cách rút tiền mặt từ tài khoản, thẻ ngân hàng, là đến quầy giao dịch của ngân hàng mở tài khoản, thẻ hoặc rút tiền tại máy ATM của bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam. Trong đó, rút tiền tại máy ATM được nhiều người lựa chọn hơn bởi có thể rút tiền nhanh chóng, không cần lấy số thứ tự hay điền các thông tin theo mẫu đơn yêu cầu rút tiền mặt của ngân hàng theo quy định và có thể rút tại máy ATM của bất kỳ ngân hàng nào.

Tuy nhiên, khi rút tiền tại các ATM của ngân hàng khác cần lưu ý bạn phải tìm kiếm những máy ATM có liên kết Smartlink, Napas hoặc Banknet… Bạn có thể tìm thấy các biểu tượng liên kết với Smartlink, Napas hoặc Banknet… ngay trên thẻ rút tiền và máy ATM. Cụ thể, nếu thẻ có liên kết Smartlink thì bạn có thể rút tiền tại tất cả những máy ATM của ngân hàng có liên kết. Và tương tự với Napas hoặc Banknet cũng vậy.

Rút tiền tại máy ATM là một trong những cách rút tiền không cùng hệ thống ngân hàng được nhiều người

Rút tiền tại máy ATM là một trong những cách rút tiền không cùng hệ thống ngân hàng được nhiều người lựa chọn

2. Rút tiền khác ngân hàng có mất phí không?

Hiện nay, đại đa số các ngân hàng đều thu phí rút tiền ATM khác ngân hàng. Theo đó, phí rút tiền ATM khác ngân hàng khoảng 3.300 VNĐ đối với thẻ rút tiền nội địa. Với thẻ thanh toán quốc tế Mastercard/Visa, phí rút tiền ngân hàng tại máy ATM thường dao động từ 10.000 VNĐ - 20.000 VNĐ. Nếu bạn sử dụng thẻ thanh toán quốc tế từ những ngân hàng quốc tế thì mức phí này có thể cao hơn nữa.

Chính vì vậy, dù có thể rút tiền tại máy ATM khác ngân hàng nhưng một số người vẫn lựa chọn rút tiền trong cùng hệ thống để giảm bớt chi phí. Bởi đối với các khách hàng thực hiện giao dịch rút tiền nhiều lần trong một tháng sẽ có mức phí rút tiền tích lũy lại khá cao. Theo thời gian, điều này sẽ có ảnh hưởng không ít đến chi tiêu của bạn.

Thấu hiểu điều này, ngân hàng Hong Leong cung cấp sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế (Visa Debit) với nhiều ưu đãi hấp dẫn như MIỄN PHÍ phát hành, miễn phí SMS, miễn phí chuyển tiền trực tuyến và miễn phí rút tiền. Không chỉ vậy, ngân hàng Hong Leong còn mang đến phương thức mở thẻ ghi nợ quốc tế trực tuyến (online) với các bước đơn giản, phù hợp với khách hàng bận rộn.

Biểu phí thẻ ghi nợ quốc tế Hong Leong:

Lưu ý: Biểu phí này có thể được thay đổi bởi HLBVN trong từng thời kỳ và sẽ được công bố tại trang web và/hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của HLBVN.

Chưa bao gồm VAT Khách hàng Ưu tiên Khách hàng không Ưu tiên
Phí phát hành thẻ Miễn phí Miễn phí
Phí giao thẻ Miễn phí Miễn phí
Phí thường niên Miễn phí Miễn phí năm đầu cho tất cả các thẻ
Bắt đầu thu phí 50,000 VNĐ từ năm thứ 2
Phí truy xuất hóa đơn giao dịch 100,000 VNĐ 100,000 VNĐ
Phí phát hành lại thẻ 100,000 VNĐ 100,000 VNĐ
Phí khiếu nại sai 200,000 VNĐ 200,000 VNĐ
Phí giao dịch ngoại tệ 3% 3%
Nạp tiền vào thẻ thông qua hệ thống NAPAS 0.8% 0.8%
Phí giao dịch tại máy rút tiền ATM 0 0
Rút tiền mặt
Trong nước Miễn phí Miễn phí
Ngoài nước 75,000 VNĐ 75,000 VNĐ
Kiểm tra số dư
Có in Miễn phí Miễn phí
Không in Miễn phí Miễn phí
Chuyển khoản
Tới thẻ HLBVN Miễn phí Miễn phí
Tới thẻ ngân hàng khác Miễn phí Miễn phí
Sao kê giao dịch rút gọn Miễn phí Miễn phí
Đổi PIN thẻ Miễn phí Miễn phí
Phí rút tiền của các thẻ VISA được phát hành bởi các tổ chức tài chính ở nước ngoài 80,000 VNĐ

 

3. Thẻ Visa ghi nợ Hong Leong có tiện ích gì?

Thẻ Visa ghi nợ Hong Leong sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Thẻ Visa ghi nợ Hong Leong sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Thẻ Visa ghi nợ Hong Leong mang đến nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho khách hàng:

  • Là thẻ rút tiền tại 16.300 ATM trên toàn quốc và tại tất cả các máy ATM ở nước ngoài có liên kết với mức phí rút tiền cùng ngân hàng, rút tiền khác ngân hàng ưu đãi nhất.
  • Chuyển khoản ngân hàng nội bộ và chuyển khoản liên ngân hàng nhanh chóng với hạn mức chuyển khoản lớn, tính bảo mật cao và đặc biệt MIỄN PHÍ chuyển tiền.
  • Thẻ được ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc payWave, mang lại sự an toàn và tiện lợi. Theo đó, khách hàng chỉ cần chạm hoặc vẫy nhẹ thẻ lên máy POS để thanh toán thay vì quẹt thẻ như thông thường.
  • Thanh toán mọi hóa đơn như tiền điện, tiền nước, truyền hình cáp… với thẻ Visa ghi nợ Hong Leong. Ngoài ra, thẻ còn liên kết với nhiều đối tác kinh doanh lớn, mang đến những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng sử dụng thẻ Visa Debit Hong Leong.
  • Kiểm soát và quản lý thẻ thuận lợi với ứng dụng Hong Leong Connect. Khách hàng có thể khóa/mở thẻ, kiểm soát hạn mức, kiểm soát chi tiêu hiệu quả.
  • Bên cạnh mở thẻ tại quầy giao dịch, khách hàng có thể đăng ký mở thẻ Visa Debit trực tuyến qua ứng dụng Hong Leong Connect. Sau khi, hoàn tất thủ tục, ngân hàng sẽ trao thẻ tận nhà cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Đặc biệt, từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 30/05/2024 khi sử dụng thẻ Visa Ghi nợ Hong Leong thực hiện từ 5 giao dịch thanh toán với tổng hóa đơn từ 2 triệu đồng/tháng, bạn sẽ được HOÀN NGAY 100.000 VNĐ vào tài khoản (tổng hoàn tiền lên đến 300.000 VNĐ trong suốt chương trình khuyến mãi). Tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi CHẠM THẺ THÔNG MINH - ƯU ĐÃI LINH ĐÌNH.

 

Không chỉ có nhiều ưu đãi về mức phí rút tiền ngân hàng, thẻ Visa Debit của ngân hàng Hong Leong còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh. Ngay hôm nay, hãy mở thẻ Visa ghi nợ Hong Leong để rút tiền khác ngân hàng miễn phí, giao dịch an toàn và tiện lợi nhé!

 

Các bài viết liên quan

Hướng dẫn cách rút tiền từ thẻ VISA Debit: Đơn giản, tiện lợi

 

 

Thẻ thanh toán quốc tế là gì? Cách làm thẻ thanh toán quốc tế?

 

 

Mở thẻ VISA có khó không? Cách đăng ký thẻ VISA nhanh và đơn giản