Bảo hiểm an sinh giáo dục là gì? Có nên mua cho con không?

 

 

Để đảm bảo mỗi cột mốc quan trọng trên con đường học vấn của con luôn suôn sẻ và không bị gián đoạn, nhiều bậc phụ huynh đã lựa chọn bảo hiểm an sinh giáo dục cho con ngay từ sớm. Vậy bảo hiểm an sinh giáo dục là gì? Có những quyền lợi nào và nên mua cho con không? Tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.

1. Bảo hiểm nhân thọ an sinh giáo dục là gì?

Bảo hiểm an sinh giáo dục là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dành cho trẻ em với mục đích bảo vệ và lên kế hoạch tài chính cho tương lai học vấn của con. Loại bảo hiểm này thường áp dụng cho trẻ từ 0 - 17 tuổi (một số công ty bảo hiểm còn áp dụng cho trẻ khi còn trong bụng mẹ). Thời hạn của bảo hiểm an sinh giáo dục có thể là 5 năm, 10 năm, hoặc 15 năm… tùy thuộc vào mỗi sản phẩm của từng công ty.

 

>> Dành cho bạn: Mua bảo hiểm nhân thọ cho con đến năm 18 tuổi có lợi ích gì?

Bảo hiểm giáo dục đồng hành cùng trẻ trên con đường học vấn.

Bảo hiểm nhân thọ an sinh giáo dục là giải pháp tài chính tối ưu, đồng hành cùng trẻ trên con đường học vấn.

2. Các quyền lợi phổ biến của bảo hiểm giáo dục an sinh

Bảo hiểm giáo dục cho bé thường được thiết kế với 3 quyền lợi chính là: 

 

2.1 Quyền lợi bảo vệ

Nếu không may xảy ra các rủi ro như thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, tử vong, công ty bảo hiểm sẽ tiến hành chi trả quyền lợi, hỗ trợ một phần hoặc toàn bộ chi phí theo hợp đồng bảo hiểm nhằm chia sẻ khó khăn tài chính với gia đình.

 

2.2 Quyền lợi tích lũy

Tham gia bảo hiểm an sinh giáo dục cho con từ sớm để khi kết thúc hợp đồng, con sẽ nhận được 100% giá trị tài khoản hợp đồng. Với số tiền nhận được sẽ giúp con có điểm tựa để nâng tầm tri thức với một tương lai vững chắc hơn.

 

2.3 Quyền lợi đầu tư

Với quyền lợi đầu tư, người tham gia sẽ nhận được các quyền lợi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết (có thể là Quỹ liên kết chung hoặc Quỹ liên kết đơn vị). Lợi nhuận đầu tư sẽ được đưa vào Giá trị tài khoản hợp đồng theo hình thức tính lãi với mức lãi suất tùy thuộc vào loại quỹ đầu tư mà khách hàng tham gia. 

 

>> Bài viết liên quan:

 

*Tùy vào từng công ty bảo hiểm mà sản phẩm bảo hiểm giáo dục có thể bổ sung thêm nhiều quyền lợi khác như quyền lợi thưởng, quyền lợi nằm viện và chăm sóc sức khỏe, quyền lợi hỗ trợ tài chính nếu ba mẹ gặp biến cố,...

 

3. Có nên mua bảo hiểm an sinh giáo dục cho con không?

Với ba mẹ, ai cũng mong muốn con mình nhận được những điều tốt đẹp nhất. Vì thế, khi chọn mua bảo hiểm an sinh giáo dục từ sớm, ba mẹ có thể yên tâm rằng con yêu sẽ được chăm sóc, bảo vệ và tương lai thêm vững vàng. 

 

Sau đây là các lý do mà ba mẹ nên mua bảo hiểm giáo dục cho con:

  • Đảm bảo con luôn nhận được sự chăm sóc y tế tốt với cơ sở vật chất hiện đại tốt nhất trước các rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn. 

  • Ba mẹ có thể an tâm vì dù có bất kỳ rủi ro nào xảy ra thì kế hoạch học tập và cuộc sống của con yêu vẫn được đảm bảo.

  • Thể hiện tình yêu và trách nhiệm của ba mẹ đối với con cái. Hỗ trợ con thực hiện ước mơ trong tương lai, có cơ hội phát triển bản thân và tiếp cận nền giáo dục tiên tiến nhờ số tiền bảo hiểm nhận được khi đáo hạn hợp đồng.

  • Tham gia bảo hiểm giúp ba mẹ có kế hoạch chi tiêu tối ưu và hiệu quả hơn, hạn chế các khoản chi tiêu ngẫu hứng, không cần thiết. Đồng thời, việc này cũng giúp định hướng, giáo dục trẻ biết cách tiết kiệm tiền và chi tiêu hợp lý.

  • Bên cạnh bảo vệ và tích lũy, số tiền bảo hiểm còn có thể sinh lời và gia tăng lợi nhuận.

Có nên mua bảo hiểm giáo dục cho con không

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Ngân hàng Hong Leong Việt Nam mang đến giải pháp tài chính toàn diện, bảo vệ và tích lũy hiệu quả.

4. Kế hoạch Tài chính Tương lai - Cùng con vững bước đường dài

Hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh về con trẻ, sản phẩm Kế hoạch Tài chính Tương lai được phân phối bởi Ngân hàng Hong Leong Việt Nam với 3 gói quyền lợi được thiết kế linh hoạt, dành riêng cho trẻ từ 1 tháng đến 17 tuổi với thời hạn hợp đồng lên đến 99 tuổi. Sản phẩm này không chỉ mang đến giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe toàn diện cho con trong suốt hành trình cuộc đời, mà còn giúp con có thêm khoản đầu tư sinh lời, để tương lai của con trở nên vững chắc hơn.

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Kế hoạch Tài chính Tương lai - Cùng con trưởng thành.

Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Tương lai - Cùng con trải qua những cột mốc đáng nhớ trên hành trình trưởng thành.

>> Tìm hiểu chi tiết về Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Tương lai TẠI ĐÂY hoặc đến trực tiếp phòng giao dịch Ngân hàng Hong Leong Việt Nam để được tư vấn!

 

Bài viết trên là các thông tin về bảo hiểm an sinh giáo dục. Có thể thấy, sản phẩm bảo hiểm này mang lại nhiều lợi ích cho con đường học vấn và trưởng thành của trẻ. Nếu ba mẹ chưa biết nên chọn loại bảo hiểm giáo dục nào cho con thì hãy thử cân nhắc Bảo hiểm Liên kết chung - Kế hoạch Tài chính Tương lai của Ngân hàng Hong Leong Việt Nam nhé.

 

 

Các bài viết liên quan

Bảo hiểm liên kết chung là gì? Đặc điểm và quyền lợi tham gia

 

 

Các loại bảo hiểm cho trẻ dưới 6 tuổi mà cha mẹ cần biết

 

 

Mua bảo hiểm nhân thọ cho con loại nào tốt? Cần lưu ý gì?